วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ที่สาขาเชียงใหม่น้องแพและน้องแพรว


ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle





ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่ 
ที่ตัดสินใจร่วมงานกับทีมงานเรา
ที่สำนักงานสาขาเชียงใหม่
ผมทำงานอยู่ที่ขอนแก่น แต่เครือข่ายเติบโตที่เชียงใหม่
อีกสายงานที่ประเทศกัมพูชา  นี้คือโอกาสการขยายสาขา
ของระบบเครือข่าย
คุณจะสามารถมีรายได้ไม่จำกัด จะมีเวลามากขึ้น

ยินดีต้อนรับ  น้องแพรว  กับ น้องแพ
ที่สาขาเชียงใหม่ โดยผู้นำพี่เขต ของเรา สุดยอดครับ
พี่เขต จะสามารถพาน้องๆสำเร็จได้ครับ



ติดตามข่าวสาร จากทีมงานเราที่
http://sumby-network.blogspot.com

ช่องทางติดตามข่าวสารบริษัท










คลิ๊ก!!เพื่อดูรายละเอียด

No54-178 วิธีการสร้างเงิน 5 ล้านภายใน 1 ปี
เตรียมพบกับ อ.เกรียงศักดิ์ หิรัญรักษ์
บรรยายเรื่อง ความรู้เรื่องโปรไบโอติกส์





ติดตามตารางบรรยายทั่วไทยที่







สนใจต้องการร่วมงานกับทีมงานเรา

คลิ๊ก!!เพื่อกรอกแบบสอบถามที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น