วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

เทคนิคการเชิญแบบวงจรชีวิต






ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle




คลิ๊ก!!เพื่อชมวีดีโอ





ติดตามการทำงานที่ :   http://twitter.com/raweepath




วงจรชีวิต
คนเราเกิดมา ก็มีพ่อแม่คอยเลี้ยงดู
โตขึ้นมาก็เรียนหนังสือ อีก 20 ปีจบปริญญาตรี
ออกหางานทำ แต่งงานมีครอบครัวมีลูก
แล้วเราก็เลี้ยงลูกทำงานต่อไปจนอายุ 60 ปีเกษียณอายุ
เก็บเงินไว้ทั้งชีวิตเอาไว้รักษาตัวยามแก่เฒ่า ถ้าแข็งแรงก็เป็นร่มโพธิ์ร่ม
ไทรของลูกหลาน ถ้าเจ็บป่วยก็เป็นภาระกับลูกหลาน
คืนนี้คุณลองเข้าไปในห้องคุณพ่อคุณแม่ ยืนที่ปลายเท้าท่านยามที่ท่าน
หลับ เราเห็นสองผู้มีพระคุณกำลังพักผ่อน ด้วยความเหนื่ออ่อน
หลังจากท่านสู้มาตลอดชีวิตตามวงจรชีวิตที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้
ลองไปส่องกระจกดูตัวเราๆก็มีเส้นทางชีวิตวงจรชีวิตเดียวกับท่าน
แล้งเหลียวไปมองลูกของเราซึ่งนอนหลับอยู่อย่างไร้เรียงสา ก็ต้องมี
วงจรชีวิตเช่นเดียวกันกับเราและปู่ย่าใช่หรือไม่


ถ้าคนเราสามารถออกแบบวงจรชีวิตใหม่ได้
เพื่อคนที่คุณรักที่สุดในชีวิต น่าสนใจไหมครับ


คลิ๊ก!!เพื่อดูวีดีโอ







สนใจผลิตภัณฑ์ หรือ โอกาสสร้างธุรกิจติดต่อ

























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น