วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2555

บรรยายเปิดโอกาสทางธุรกิจกับSNaturที่สาขาขอนแก่น11/08/55






ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle




คลิ๊ก!!เพื่อชมวีดีโอ





ติดตามการทำงานที่ :   http://twitter.com/raweepath



วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 2555
วันนี้มีประชุมเปิดโอกาสทางธุรกิจที่สาขาขอนแก่น
ผมร่วมกับผู้นำขอนแก่่นจะเป็นประจำทุกวันเสาร์
เวลา 14:00 น.







ยินดีต้อนรับพี่กุ้ง หุ้นส่วนธุรกิจใหม่ของทีมงานเรา
ที่ตัดสินใจและเข้าระบบการทำงานมาสาขาขอนแก่นวันนี้







ลงทะเบียนเรียนเพื่อความสำเร็จ ที่
No55-444 หลักสูตรพื้นฐานการทำงานMBCขอนแก่น 18/08/55







ผู้นำของทีมงานเรา

คุณอาจได้รับคำแนะนำดีๆจากผู้นำเหล่านี้
หากสนใจร่วมทีมกันเรา กรุณาระบุชื่อผู้แนะนำคุณ
ในช่องการลงทะเบียน









สนใจต้องการร่วมงานกับทีมงานเรา

คลิ๊ก!!เพื่อกรอกแบบสอบถามที่นี่





สนใจผลิตภัณฑ์ หรือ โอกาสสร้างธุรกิจติดต่อ
























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น