วันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

พันธะสัญญาของผู้นำคุณคือผู้นำ ต้องนำตัวเองให้ได้ก่อน



ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle





วันพุธที่ 13 กรกฏาคม 2554
วันนี้เป็นวันพุธเรามีนัดกันที่สาขาขอนแก่น
สำหรับผู้ที่ต้องการ สร้างเงินล้าน
พันธะสัญญา เดินหน้าสร้างระบบความสำเร็จ
วันนี้ก่อนการประชุมฝนตกหนักมาก น้ำท่วมขอนแก่น
แต่มีผู้นำบ้างคนที่ไม่มองว่า มันคือปัญหา เดินหน้ามาประชุมกัน
อะไรก็หยุดเราไม่ได้ ถ้าใจเราไม่หยุด ครับ

ฟ้ามักจะทดสอบความตั้งใจของเราเสมอ
ก่อนการประชุมก็จะมีฝนตก จะมีเหตุนั้น เหตุนี้ ที่ทำให้คุณมาไม่ได้  
แต่มันอยู่ที่ตัวคุณ ที่จะข้ามมันออกมาให้ได้ หรือไม่
ถ้าได้  เงินล้าน รอคุณอยู่ ครับ  อยู่ที่ตัวคุณ
คุณคือผู้นำ  ต้องนำตัวเองให้ได้ ก่อนครับ


















อย่าลืม!! แจ้งทีมงานและผู้สนใจเข้ารับฟัง




    

คลิ๊ก!!เพื่อดูรายละเอียด



No54-325  พบความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญทั่วไทย


No54-013  ปฎิทินกิจกรรมทีมงานเรา



สนใจร่วมธุรกิจและเข้ารับฟังโอกาสดีๆติดต่อ

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น