วันเสาร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ทีมงานเราเริ่มไปขยายงานที่ประเทศกัมพูชาแล้ว



ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle






วันอาทิตย์ร์ที่ 10 กรกฏาคม 2554
เขียนที่โรงแรมแห่งหนึ่งบนถนนลาดพร้าว
เมื่อคืนกลับมาถึงที่ห้องตีหนึ่งกว่าๆ เปิดโน็ตบุค มาUpdateงาน
ได้ไม่นานเผลอ หลับไปตอนไหนไม่รู้

ตื่นเช้ามาอีกทีเลยมานั่งทำงานต่อ
เมื่อเช้าทีมงานผมที่เป็นคนเขมรโทรมาบอกว่า
ตอนนี้กำลังไปขยายงานในเขมร
สงสัยต่อไปเราคงได้ไปเขมรอีกแล้ว
หลังจากที่ไปลาว มา

สำหรับพม่า ผมเริ่มทำความรู้จักแล้วหนึ่งราย
ถ้ามีโอกาสคงขยายไปพม่าต่อ  มันจริงๆ
สักพักคงจะออกไปงาน SBM ของบริษัทครับ
ใครอยากสำเร็จเจอกันครับ


ใครมาช้าก็ไปเป็น Down Line 
คนลาว คนเขมร  คนพม่า
ก็แล้วกัน  เป็นเจ้าของประเทศธุรกิจแล้วไม่รีบทำ


คลิ๊ก!!ไปดู











    

คลิ๊ก!!เพื่อดูรายละเอียด



No54-325  พบความรู้เรื่องการดูแลสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญทั่วไทย


No54-013  ปฎิทินกิจกรรมทีมงานเรา



สนใจร่วมธุรกิจและเข้ารับฟังโอกาสดีๆติดต่อ

 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น