วันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ยินดีต้อนรับทีมงานค่ายเดิมที่อยู่จังหวัดชลบุรี


ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle






วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2554
สวัสดีครับทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค ที่รักทุกท่าน

ผ่านไปครับเมื่อวานกับงาน Happy Sunday สาขาขอนแก่น
เก็บภาพบรรยากาศมาฝาก
No54-500  ภาพกิจกรรมงาน Happy Sunday สาขาขอนแก่น

คลิ๊ก!!

เมื่อวานผมอยู่ที่ขอนแก่น แต่ผมสื่อสารถึงอดีตทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค
ที่เคยร่วมงานกันในอดีต ปัจจุบันไปทำงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี
ผมเคยเดินทางไปแนะนำโอกาสดีๆแล้วครั้งหนึ่ง ตอนกลับจากงาน SBC ที่พัทยา

No54-282  เปิดโอกาสทางธุรกิจที่จังหวัดชลบุรี
คลิ๊ก!!

วันนี้น้องอ้นตัดสินใจแล้วหลังจากที่ไปพบมนุษย์เงินล้าน
ที่สาขาชลบุรี  ก็ยินดีต้อนรับกับเข้าสู่ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค
ที่วันนี้เราอยู่ในส่วนของทีมงานใหญ่
The Miracle Group ในบริษัทมหาชน

ก้าวไปแบบมั่นใจ สำเร็จได้แน่นอน




ภาพทีมงานในอดีต ใครที่ยังมีไฟยังมีไฟ
แต่ยังขาดโอกาสเชิญน่ะครับ  ผมยังสู้ต่อครับ จนกว่าจะสำเร็จ
เราจะสำเร็จไปด้วยกัน


คลิ๊ก!!เพื่อดูวีดีโอ ภาพในอดีต















อดีตเราไม่สามารถไปไปแก้ไขได้
อนาคตคือสิ่งที่เรากำหนดได้ 
นำประสบการณ์ในอดีต มาสร้างงานในอนาคต
พี่น้องชาว มังกรโสม  ที่รัก






สนใจร่วมธุรกิจติดต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น