วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

ติดอาวุธทางปัญญาความรู้ทางการบริหารและการตลาด


ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle





คลิ๊ก!!เพื่อดูวีดีโอ
ขอขอบคุณเพลง: หงส์เหนือมังกร


สวัสดีครับ สมาชิกทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค ที่รักทุกท่าน

ผมนำเอาสิ่งดีๆมาแบ่งปั่น ติดอาวุธทางปัญญาของท่าน
รายการ Business Connection 
การที่ลูกค้าปฏิเสธเราเพราะอะไร?
ตรวจสอบว่าเราสำเร็จเพราะอะไร?
ล้มเหลวเพราะอะไร?
ถ้าผู้ขายมีพรสวรรค์ต้องเปลี่ยนให้มันเป้นจุดแข็งให้ได้


ที่มีประโยชน์ในการบริหารงานของเรา  


ขอให้ท่านประสบความสำเร็จไปด้วยกัน


ด้วยความปรารถนาดีจาก


Jack ระวีภัทร์



ขอขอบคุณแหล่งที่มา  รายการ Business Connection 











คลิ๊ก!!เพื่อดูวีดีโอ

ขอขอบคุณเพลง: คงจะมีสักวัน  ศิลปิน: เรวัต




สนใจต้องการร่วมงานกับทีมงานเรา

คลิ๊ก!!เพื่อกรอกแบบสอบถามที่นี่


สนใจร่วมธุรกิจติดต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น