วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2554

ไม่อยากให้ทุกท่านพลาดโอกาสดีๆอย่างผม


ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle





สวัสดีครับ ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค ทุกท่าน


ความสวยงามของธุรกิจเครือข่ายคือการได้มีโอกาสท่องเที่ยว
การได้รับรางวัลของชีวิต ที่จะได้เป็นรางวัลของความสำเร็จ
ก็เลยเก็บเอาภาพจากการล่องเรือทานอาหารแม่น้ำเจ้าพระยา
ในอดีตกับบริษัทเดิมที่เคยทำมาครับ 
ก่อนที่ผมจะตัดสินใจทำที่ SNatur 
ทำให้นึกถึงเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ที่เคยทำงานด้วยกัน
การที่ผมตัดสินใจช้า ที่จะมาเริ่มที่นี้ทำให้ผมพลาดโอกาสที่
จะได้ไปท่องเที่ยวออสเตรเลียกับ SNatur 
ผมไม่อยากให้เพื่อนๆเสียโอกาสเหมือนกับผมครับ
ตัดสินใจลงมือทำ รางวัลความสำเร็จรอท่านอยู่
มีโปรแกรมการท่องเที่ยวต่างประเทศปีละ 2 ครั้ง
รอคอยพวกเราอยู่ครับ ปีหน้าที่ประเทศดูไบ น่ะครับ


ด้วยความปรารถนาดีจาก


Jack ระวีภัทร์
ผู้นำทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค
ในส่วนของ The Miracle Group




คลิ๊ก!! เพื่อดูวีดีโอ



คลิ๊ก!! เพื่อดูวีดีโอ  โปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศครั้งที่ผ่านมา




คลิ๊ก!! เพื่อดูวีดีโอ  โปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศปีนี้ 




คลิ๊ก!! เพื่อดูวีดีโอ โปรแกรมท่องเที่ยวต่างประเทศปีหน้า 











เดือนละล้านคุณก็ทำได้ มีตัวอย่างให้เห็นเกิดขึ้นจริงแล้ว 


  อย่าลืม เปิดโอกาสให้กับตัวคุณเอง 




คลิ๊ก!!เพื่อดูรายละเอียด

No54-178 วิธีการสร้างเงิน 5 ล้านภายใน 1 ปี
เตรียมพบกับ อ.เกรียงศักดิ์ หิรัญรักษ์
บรรยายเรื่อง ความรู้เรื่องโปรไบโอติกส์





ติดตามตารางบรรยายทั่วไทยที่


สนใจต้องการร่วมงานกับทีมงานเรา

คลิ๊ก!!เพื่อกรอกแบบสอบถามที่นี่


สนใจร่วมธุรกิจติดต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น