วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2554

วันนี้ไปดูหนังเรื่อง Top Secret วัยรุ่นพันล้าน มาได้แนวคิดดีๆครับ


ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle







วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม 2554
วันนี้มีโอกาสได้ไปดูหนังเรื่องวันรุ่นพันล้าน ได้แนวความคิดดีๆในการทำงาน
การทำงานต้องอดทน และต่อสู้  และใช้ความสามารถสูงมาก
การทำซ้ำๆ  ทดลองแล้วทดลองอีก กว่าจะได้สิ่งดีๆออกมา
เหมือนกันกับงานเครือข่ายของเรา ที่ต้องทำซ้ำๆและพัฒนา
และเราก็เป็นระบบเครือข่าย ยิ่งสร้างเครือข่ายมากๆ
ยิ่งขยายช่องทางเยอะๆ พวกเรามาถูกทางแล้ว
สินค้า เราก็ไม่ต้องพัฒนาเอง จัดส่งก็ไม่ต้อง
บริษัทจัดการให้  สำนักงานก็ไม่ต้องมี
บริษัทมีสำนักงานให้เราขยายเครือข่ายได้ทั่วไทย
และกำลังจะขยายไปทั่วโลก
ตอนนี้เปิดที่ประเทศพม่า และ ลาว แล้ว
เราแค่ทำการตลาด เท่านั้น ครับ
ถามว่ามีโอกาสได้ พันล้านไหม  มีครับถ้าเครือข่ายเรามากพอ
ก็แค่ลงมือทำและขยายเครือข่ายออกไป
สินค้าก็เป็นสินค้าจำเป็นใช้ 200 กว่ารายการแล้ว
รวยได้ แน่นอน ครับ


ที่สำคัญ คือ  หยุดทำรายได้ ไม่หยุด



คลิ๊ก!!เพื่อดูวีดีโอ




คลิ๊ก!!เพื่อดูวีดีโอ




คลิ๊ก!!เพื่อดูวีดีโอ















เดือนละล้านคุณก็ทำได้ มีตัวอย่างให้เห็นเกิดขึ้นจริงแล้ว 


  อย่าลืม เปิดโอกาสให้กับตัวคุณเอง 








คลิ๊ก!!เพื่อดูรายละเอียด

No54-178 วิธีการสร้างเงิน 5 ล้านภายใน 1 ปี
เตรียมพบกับ อ.เกรียงศักดิ์ หิรัญรักษ์
บรรยายเรื่อง ความรู้เรื่องโปรไบโอติกส์





ติดตามตารางบรรยายทั่วไทยที่



สนใจร่วมธุรกิจติดต่อ











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น