วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

หลักการเลือกบริษัทเครือข่ายต้องดูที่นโยบายการเปิดสาขา


ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle






หลักการเลือกบริษัทเครือข่าย
ต้องดูนโยบายเรื่องสาขา 
ต้องเลือกที่สาขาเป็นของบริษัท ไม่ใช่ของแม่ทีม
เพราะนั้นหมายถึงบริษัทไม่มีเงินทำสาขาเอง อาศัยเงินของแม่ทีม
มาร่วมเปิดสาขา วันดีคืนดีก็หายไปจากระบบ
ลูกทีมเราไปใช้บริการ ก็โดนสอยไป ลงโค๊ตคะแนนก็หาย
อยากได้สินค้าบางครั้งก็ไม่มีให้ทีมงานเรา แต่มีให้ทีมงานเขา
เหล่านี้คือปัญหาของบริษัทที่ให้แม่ทีมทำสาขา

SNatur By ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จำกัด มหาชน
มีสำนักงานสาขาเป็นของบริษัทเอง รองรับการทำงานเราทั่วไทย
และต่างประเทศอีก 2 ประเทศ  ใกล้ที่ไหน ซื้อที่นั้นคะแนนขึ้นเรา
สบายใจครับ

สำนักงานสาขารัชดา









สำนักงาน ประเทศพม่า



สำนักงานสาขาเวียงจันทน์ ประเทศลาว




สนใจต้องการร่วมงานกับทีมงานเรา

คลิ๊ก!!เพื่อกรอกแบบสอบถามที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น