วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2555

คำถาม ถ้าไปงานนี้แล้วได้เดือนละล้านคุณพร้อมจะไปไหม?


ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle







งานประชุมครั้งใหญ่ของบริษัท 
เป็นการประชุมระดับชาติ ต่อไปทีมงานเราที่อยู่สาขาต่างประเทศจะมาร่วมกันปีละครั้ง
ครั้งนี้ทีมงานผมเดินทางมาจากประเทศกัมพูชา เพื่อร่วมงานนี้
คนไทยเราเป็นเจ้าของประเทศ ไม่มีโอกาสได้ไปเสียดายน่ะครับ
เราเป็นต้นกำเนิดเครือข่ายไทยสู่เครือข่ายสากล
เราต้นตั้งแต่วันนี้ มีโอกาสรับเดือนละล้าน อย่างมั่นคงเพราะเราไปทั่วโลกครับ

No54-816  งาน SBC SNatur Business Conference ครั้งที่ 2 ไม่ควรพลาด

พบกันที่งาน SBC นครนายกครับ 
โอกาสเป็นของผู้มองเห็น เท่านั้น







คลิ๊ก!!เพื่อดูรายละเอียด

No54-178 วิธีการสร้างเงิน 5 ล้านภายใน 1 ปี


เตรียมพบกับ อ.เกรียงศักดิ์ หิรัญรักษ์
บรรยายเรื่อง ความรู้เรื่องโปรไบโอติกส์





ติดตามตารางบรรยายทั่วไทยที่




สนใจต้องการร่วมงานกับทีมงานเรา

คลิ๊ก!!เพื่อกรอกแบบสอบถามที่นี่


สนใจร่วมธุรกิจติดต่อ

























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น