วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2555

แล้วคุณล่ะ "กำ"อะไรอยู่???


ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle






ครอบครัวที่น่ารักอยู่ครอบครัวหนึ่ง ในครอบครัวนี้มี พ่อ แม่ และบุตรชายวัย 5 ขวบ

กำลังน่ารักเลยทีเดียวเจ้าหนูเป็นเด็กที่ซนอย่างร้ายกาจและขี้สงสัยอย่างมาก

อยู่มาวันหนึ่งเจ้าหนูก้อนึกครึ้มอกครึ้มใจอย่างไรบอกไม่ถูกไปคว้าเอาแจกันหยกแกะสลักต้นราชวงศ์หมิง

ซึ่งนั่นก้อหมายความว่ามันราคาแพงมากกก นำมาเล่นพลิกคว่ำพลิกหงาย

สักพักก้อล้วงมือเข้าไปในแจกัน ทันใดนั้นเจ้าหนูก้อทำตาโตเท่าไข่ห่านดูเหมือนจะดีใจ


ที่ล้วงเข้าไปเจออะไรสักอย่าง

แต่ปัญหาหาอยู่ที่ว่า เจ้าหนูจะดึงมือออกมาได้อย่างไร้เจ้าหนูเริ่มกระสับกระส่ายพยายาม


ดึงมือออกมาแต่ก้อไม่สำมะเร็จ

จนต้องใช้ไม้ตายคือ "ทำไม่ได้ร้องไห้ไว้ก่อน" เสียงเอ็ดอึงเป็นผลให้พ่อและแม่ต้องวิ่งมาดู

เมื่อมาพบเข้าต่างก้อพยายามช่วยกันดึงมือของเจ้าหนูออกจากแจกันด้วยวิธีต่างๆ 


น้ำมันก้อแล้ว น้ำสบู่ก้อแล้ว

ทำอีท่าไหนก้อไม่ออก จนสุดท้ายผู้เป็นพ่อต้องตัดใจทุบแจกันหยกราชวงศ์หมิง


ทิ้งเพื่อรักษามือของลูกชายเอาไว้

เมื่อมือของเจ้าหนูหลุดจากแจกันแล้วพ่อและแม่


 ก้อพบว่ามือเจ้าหนูกำอะไรบางอย่างจนแน่น

ผู้เป็นแม่จึงถามลูกชายว่า "หนูกำอะไรอยู่จ้ะลูก ?"

เจ้าหนูตอบพร้อมทำสีหน้าขึงขัง "ผมปล่อยมันไม่ได้หรอกครับ "แล้วมันคืออะไรจ้ะลูก?"

ผู้เป็นพ่อเริ่มสงสัย "มันเป็นสตางค์ครับ" เจ้าหนูตอบพร้อมกับค่อยๆแบมือออกอย่างทนุถนอม

จึงปรากฏว่า ในมือของเจ้าหนูมีเพียงเหรียญสลึงอยู่สองเหรียญ

เจ้าหนูหารู้ไม่ว่าการที่ เขาพยายามกำเหรียญเอาไว้ทำให้ครอบครัวต้องสูญเสียของ


มีค่ากว่าเป็นพันๆเท่าแล้วเพื่อนๆ ล่ะ ขณะที่คุณกำลังใช้ชีวิตอยู่นี้ 


คุณกำลัง "กำ"อะไรไว้ในชีวิตบ้าง

เงิน? บ้าน? งาน? รถ? ทิฐิ? ...

แล้วสิ่งที่คุณกำอยู่ทำให้คุณสูญเสียอะไรที่มีค่ามหาศาลไปบ้าง

เวลา.... ครอบครัว.... พ่อแม่..... คนที่รักเรา..... สวรรค์

แล้วคุณล่ะ "กำ"อะไรอยู่???


แล้วคุณล่ะ "กำ"อะไรอยู่ ถ้าคิดว่ากำลัง อยากจะรวย 


ลงทะเีบียนเรียนที่นี้



No55-037  สั่งจองบัตรเรียนหลักสูตร MBC ขอนแก่น 19/02/12








หากคุณเป็นผู้หนึ่งที่ต้องการโอกาสแบบนี้






เดือนละล้านคุณก็ทำได้ มีตัวอย่างให้เห็นเกิดขึ้นจริงแล้ว 


  อย่าลืม เปิดโอกาสให้กับตัวคุณเอง 



คลิ๊ก!!เพื่อดูรายละเอียด

No54-178 วิธีการสร้างเงิน 5 ล้านภายใน 1 ปี



สนใจร่วมธุรกิจติดต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น