วันพุธที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ทำอย่างไรให้ได้เจ็ดแสนต่อเดือน



ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle






วันศุกร์ที่ 8 กรกฏาคม 2554
เขียนที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวๆถนนลาดพร้าว
ผมเดินทางจากขอนแก่นมากรุงเทพ พร้อมกับท่านอ.พิชัย
และทีมงานที่ลงไปจัดประชุมที่สาขาขอนแก่นมาเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

No54-336  บรรยากาศประชุมเปิดโอกาสทางธุรกิจที่สาขาขอนแก่น 06/07/2554

ช่วงนี้ผมอยู่ทำงานที่กรุงเทพ จนถึงวันจันทร์ที่ 11
เพราะต้องเดินทางกลับไปจัดประชุมต่อที่จังหวัดขอนแก่น
เรามีพันธะสัญญากับทีมงานเจอกันทุกวันพุธที่สาขาขอนแก่น

เมื่อวานผมนัดพี่โหม่ง ที่เคยแนะนำโอกาสธุรกิจตอนที่ผมเดินทางไปเวียงจันทน์
เลยนัดพี่โหม่งเข้ามาดูที่บริษัท และตัดสินใจร่วมงานกับเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
อีก 2 เดือนบริษัทไปเปิดที่ สปป.ลาว ก็คงเป็นโอกาสของพี่โหม๋งในการขยายตลาด
ในเมืองลาว ช่วยให้พี่น้องลาวมีสุขภาพดี และมีรายได้พิ่มอีก
เป็นส่วนหนึ่งของเจตนาบริษัทที่ จะสร้างเครือข่ายไทยสู่เครือข่ายสากล
หลังจากที่เปิดที่ประเทศพม่ามาแล้ว
และข่าวดี สาขาอุดรธานี ก็ใกล้จะเปิดแล้วอีกไม่นาน

เมื่อวานผมมีนัดผู้นำเครือข่ายอีกท่านหนึ่งเข้าไปดูบริษัท
ได้มีโอกาสให้คุยกับท่านอ.พิชัย บอกถึงเคล็ดลับ
ทำอย่างไรให้ได้เจ็ดแสนต่อเดือน
น่าสนใจน่ะครับ 
ใครสนใจติดต่อมา 
ผมอยู่กรุงเทพฯ ช่วงนี้
























 สนใจธุรกิจติดต่อ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น