วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

อาเยนติน่าล้มสลายทางเศรษฐกิจ


ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค
ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle





ไม่อยากให้ประเทศไทยเป็นอย่าง อาเยนติน่า 
มาร่วมมือกันปกป้องบ้านของเรา 
ในสินค้าของคนไทย 
ทำเครือข่ายของคนไทย นำเครือข่ายไทย 
สู่เครือข่ายสากล ไปเอาเงินต่างชาติ 
เข้ามาในเมืองไทย
 http://sumby-network.blogspot.com


ร่วมมือกันครับ เพื่อชาติบ้านเมืองเรา


คลิ๊ก!! เพื่อดูวีดีโอ



คลิ๊ก!! เพื่อดูวีดีโอ



วันนี้ชาติเราสูญเสียทางด้านเศรษฐกิจเงินไหลออกประเทศมากมาย
วันนี้เรามาช่วยกันปกป้องประเทศของเราดีกว่าครับ
อย่าให้ต้องเสียดุลทางด้านเศรษฐกิจอีกต่อไป





คุณ ระวีภัทร์ อินทรพาณิชย์ ( แจ็ค )
08-3141-1158 DTAC
08-3361-0088 AIS


E-Mail :
rawee_inta@hotmail.com                  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น