วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

อบรมสาขาขอนแก่น

ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค
ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle
วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2554
ที่สำนักงานบริษัท สาขาขอนแก่น
วันนี้มีโอกาสเข้ารับฟังความรู้กับท่าน อ.เกรียงศักดิ์
ได้ความรู้มาก และมั่นใจมากครับ
ท่านทำงานด้านนี้มา 17 ปีวิจัยเรื่องนี้มา
และอยู่ในโครงการ Life for Life
นำสินค้าของเราช่วยเหลือผู้ป่วย
มีหลายรายที่ใช้แล้วเห็นผล
ฟังแล้วมั่นใจมากขึ้น อยากให้เพื่อนๆได้มีโอกาสรับฟัง
มีจัดที่ไหน อย่าพลาดน่ะครับ
ตารางผม Update ที่นี้ครับ


คลิ๊ก!!เพื่อดูรายละเอียด


http://sumby-network.blogspot.com/2011/03/blog-post.html


ท่านเป็นที่ปรึกษาบริษัท เป็นมืออาชีพจริงๆ
งานของเราได้ทั้งบุญและธุรกิจ ครับ



คลิ๊ก!! เพื่อดูวีดีโอ

ภัยจากอาหารที่เราหลีกเลี่ยงไม่ได้
แต่เราป้องกันได้ ด้วยผลิตภัณฑ์ของเรา




























คุณ ระวีภัทร์ อินทรพาณิชย์ ( แจ็ค )
08-3141-1158 DTAC
08-3361-0088 AIS


E-Mail :
rawee_inta@hotmail.com                  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น