วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

สถิติคนเข้าดู Web Blog

ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค
ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle


เรียน ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค
เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของผมย้ายจากบริษัทเก่า
มาอยู่ที่บริษัท ศรีไทยซุเปอร์แวร์ จำกัด ( มหาชน)
เราไม่ได้แค่สร้างธุรกิจภายในประเทศ เราสามารถทำต่างประเทศได้ด้วย
ผมเลยย้าย Web Blog ใหม่ที่เคยเขียนไว้ที่
http://sumby.212cafe.com
มาที่ใหม่ ตามนี้
http://sumby-network.blogspot.com
เพื่อรองรับการเติบโต
ตอนนี้จากสถิติมีคนเข้ามาดูเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ 
มีจากต่างประเทศด้วย ถ้าบริษัทไปเปิดสาขา 
เมือไรเราก็แค่บอกให้เข้าไปซื้อสินค้าที่นั้น ในประเทศเขา
เราก็ได้ค่าแนะนำที่บอกต่อและมีเครือข่ายที่ต่างประเทศ นำเงินนอกเข้าประเทศเรา
ใครยังไม่เริ่มต้นวันนี้ เสียโอกาสน่ะครับ สำหรับคนไทยก็แค่ไปที่สาขาใกล้บ้านคุณ
เข้าไปเขียนใบสมัคร ระบุผู้แนะนำเป็นผม และ Upline 
ก็ต้องดูอีกทีว่าเป็นใครจะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆครับ 
เพราะใครมาก่อน ผมต่อสายงานให้ก่อน ครับ
คุณตัดสินใจเมื่อไร้ ก็อยู่ใต้สายงานเขาครับ
 ความสำเร็จเกิดขึ้นแล้ว 50 % 
อีกข้างคุณก็มาสร้างเอาครับ สำเร็จไปด้วยกัน































สำหรับผู้ที่เข้าชม Web Blog ผมในต่างแดน
คิดว่าคุณคือคนไทย ขอให้ติดตามไปเรื่อยๆครับ
เมื่อวันใดที่บริษัทขยายไปถึงที่ประเทศนั้น
คุณก็เตรียมตัวรวยและยังได้ช่วยชาติเราอีกต่างหาก 
นำเงินกลับมาบ้านเราหรือถ้าวันนี้มีโอกาสยื่นใบสมัคร
ที่เมืองไทย ทำไปก่อนรอจนกว่าจะไปเปิดในต่างแดน


สำเร็จและร่ำรวยไปด้วยกัน ครับ



คุณ ระวีภัทร์ อินทรพาณิชย์ ( แจ็ค )
08-3141-1158 DTAC
08-3361-0088 AIS


E-Mail :
rawee_inta@hotmail.com                  




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น