วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรามีนัดกันสาขาขอนแก่นทุกวันเสาร์บ่ายโมง 12/05/55


ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle






ติดตามการทำงานที่ :   http://twitter.com/raweepath







วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม 2555
ณ สำนักงาน SNatur สาขาขอนแก่น

วันนี้เป็นวันที่เราทีมงานนัดทำประชุมกัน
สาขาขอนแก่นมีนักธุรกิจที่เป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับเรา
ท่านมีการศึกษาสูงระดับ ดร.ถึง 2 ท่านที่
มาร่วมในการประชุมครั้งนี้
ธุรกิจเครือข่ายเป็นธุรกิจที่ให้โอกาสคนทุกๆคนไม่ว่าท่านจะมีการศึกษา
ระดับใดก็สามารถทำธุรกิจนี้ได้ ไม่ว่าท่านจะมองว่าเล็กหรือใหญ่ื
อยู่ที่มุมมองและวิสัยทัศย์ของท่าน
แต่เรามีความพร้อมทั้งสินค้า  มีสาขาทั่วโลก 120 สาขา
ท่านสามารถ รวย พัน ล้านกับเครือข่ายของคนไทยที่จะเติบโตเป็นระดับโลก
ได้อย่างแน่นอน อยู่ที่ตัวท่านเริ่มต้นวันนี้ วันที่ยังมีเ้ก้าอี้เหลือพอ
สำหรับองค์กรของท่าน เรามีนัดกันทุกวันเสาร์ครับ












































































































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น