วันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เครือข่ายที่ทำแล้วมีโอกาสหยุดได้แต่รายได้ไม่หยุด


ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle






ติดตามการทำงานที่ :   http://twitter.com/raweepath



วันก่อนได้มีโอกาสคุยกันผู้นำค่ายหนึ่ง
บ่นว่าเหนื่อยอยากหยุดทำMLM
เพราะต้องทำตลอดหยุดไม่ได้
ก็เลยบอกเขาว่าต้องหาบริษัทที่มีระบบรองรับ 
เราไม่ต้องทำเองทั้งหมดปล่อยให้บริษัทจัดการระบบให้ 
เราจะได้มีโอกาสหยุดได้ เราหยุดแต่บริษัทไม่หยุด. 
บางบริษัทเราไม่หยุดแต่บริษัทหยุด 
ปิดไปหรือไปเปิดบริษัทใหม่ เพื่อดึงคน
กลโกงแม่ทีมมีเยอะครับ 
เลือกบริษัทมหาชน แน่นอนกว่าเพราะเขามีกรรมการกองทุนดูแลและกำกับอยู่
พูดง่ายๆว่าทำแบบมั่วๆไม่ได้
คิดจะฝากอนาคตเราและทีมงานเราทั้งที่เลือกให้ถูกครับ


































































































































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น