วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เดินทางไปจัด House Meeting บ้านพ่อบุญโฮม 17/05/55


ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle






ติดตามการทำงานที่ :   http://twitter.com/raweepath



วันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2555
วันนี้พลังแห่งความคิดและการดึงดูดผมทำงานได้อย่างดีเลยครับ
ระหว่างเดินทางไปอ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น
ผมนึกถึงทีมงานเก่าสมัยที่ผมทำโสมฯอยู่
สามีรับราชการทหารอยู่อำเภอ ส่วนภรรยาทำอาชีพรับจ้าง
ตอนนั้นผมกำลังพาเขาให้ได้ตังส์จากการทำธุรกิจ
แต่บริษัทมีการเปลี่ยนแปลง เลยต้องหยุด
วันนี้ผมนึกถึงว่าอยากจะเจอ แต่ไม่แน่ใจว่าจะจำบ้านได้ไหม
พอเลี้ยวรถเข้าไปหมู่บ้านเจอแก่พอดีเลย มันไม่น่าเป็นไปได้
ผมจอดรถแล้วถามแกว่า จำผมได้ไหม
แกบอกว่าจำได้ อาจารย์ 
ผมเองก็ลืมไปแล้วว่าแกเคยเรียกว่าอาจารย์ ตอนนั้น
ก็เลยได้เบอร์โทรศัพท์ของแกและของสามี มาเดี๋ยวจะตามมารับรายได้ที่นี่อีก
เพราะยังไม่มีเวลาคุย เพราะนัดพ่อบุญโฮมไว้

ช่วงนี้ฟ้ากำลังเปิดทางให้ผม
นึกถึงทีมงานที่เคยทำงานด้วยเก่าๆเริ่มมาแล้วครับ
เมื่อวานก็เจอระดับผู้นำเลยท่านหนึ่ง มีโอกาสได้คุยกันแล้ว
เหลือแต่ลงไปตามงานในพื้นที่ต่อไป ครับ

มีคนเอาดวงผมไปดูว่าอีก 3 ปีจะรวยแบบหยุดไม่อยู่
ผมกำลังจะฝืนดวงว่า ไม่ต้องรอถึง 3 ปี มันจะต้องเกิดก่อน 3 ปี
และที่สำคัญผมจะพาใครไปรวยด้วยเท่านั้นเอง
ตอนนี้เริ่มเห็นแล้วว่าจะรวยได้อย่างไร 
และมั่นใจได้แน่นอน เพราะผมเริ่มเครือข่ายต่างประเทศแล้ว 2 ประเทศ
โตไปพร้อม ศรีไทย โตแบบไร้ขีดจำกัด แบบทั่วโลก














วันนี้คิดถูกแล้วที่ไม่เอารถเก๋ง มาลุยป่าไปถ่ายวีดีโอ
มันจริงๆครับ


การใช้ปุ๋ยเคมีก็เป็นแบบนี้ ถ้าฝนไม่ตกก็จะอยู่แบบนี้ลงดินไปไม่ได้
ระเหยทิ้งไป แต่ถ้าใช้เอสแมททริกซ์ จะซึมเข้าพืชได้ทุกส่วนครับ
เป็นการประหยัด และไม่ต้องขนเงินออกนอกประเทศไปซื้อปุ๋ย
เคมีมาหว่านให้ ระเหยทิ้งแบบนี้ คนไทยช่วยกันครับ
ผมดีใจที่งานที่ผมทำได้ช่วยชาติ ประหยัดเงินที่จะส่งออกครับ
เพราะปุ๋ยเคมีต้องนำเข้า ตลอดถ้าคนเปลี่ยนมาใช้เอสแมททริกซ์
มากขึ้นเงินไม่รั่วไหลครับ










สนใจผลิตภัณฑ์ หรือ โอกาสสร้างธุรกิจติดต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น