วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ยินดีต้อนรับผู้นำที่ทำตลาดปุ๋ยค่ายหนึ่งที่มาร่วมงานกับทีมงานเรา 20/05/55


ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle






ติดตามการทำงานที่ :   http://twitter.com/raweepath




วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2555
วันนี้นั่งทำงานในสำนักงานสาขาขอนแก่น
นัดทีมงานและผู้สนใจเข้ามาคุยโอกาสทางธุรกิจกัน


อ.โมทย์ อาจารย์ใหญ่ของเรา
เพิ่งกลับจากเวียงจันทน์ จัด..หลักสูตร MBC
ที่สำนักงานสปป.ลาว แวะมาที่สาขาขอนแก่น
เราทำงานเป็นทีมและมีผู้นำที่ลงพื้นที่ช่วยงานกันแบบนี้ สำเร็จแน่นอน




ช่วงเย็นนัดคุยกับผู้นำที่ทำตลาดปุ๋ยค่ายหนึ่งอยู่
ที่มีประสบการณ์การทำตลาดปุ๋ยมา
และตัดสินใจเข้าร่วมทีมกับเราเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
หลังจากที่เรานำเสนอภาพและโอกาสการทำตลาดกับ
บริษัทยักษ์ใหญ่ มหาชนอย่างศรีไทย ที่มีความมั่นคงสูง
ทำแล้วปักหลักได้ ไม่ต้องกลัวว่าบริษัทจะปิดหรือย้ายหนีไปไหน
พร้อมกับเรามีสำนักงานเป็นของบริษัทเองสนับสนุนเราทำงาน
งานกิจกรรมการประชุมที่มีระบบ และวางแผนอย่างล่วงหน้าและชัดเจน
เจ้าของมีคุณธรรม มีชื่อเสียงในสังคม เราสบายใจที่จะทำงานด้วย


อยากให้ฟังวิสัยทัศย์คุณสนั่น ในงาน SBC พัทยาครั้งที่ 1
ผมเอาวีดีโอขึ้นไป Web Blog ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค ไว้แล้ว 

http://sumby-network.blogspot.com

No54-524  การเลือกเครือข่ายต้องดูด้วยว่าเจ้าของคือใคร เอาจริงไหม

No55-257 งาน CEO meets members ขอนแก่น 28/04/12


ผู้บริหาร (ไม่ใช้แม่ทีม)  ที่มีประสบการณ์ตรงในการบริหารธุรกิจแบบนี้
จนมียอดเติบโตเป็นอับดับหนึ่งในอุตสาหกรรมนี้
และไม่ได้มาคนเดียว มาทั้งทีมเราฝากอนาคตไว้ได้ โตได้แน่นอน


สินค้าจำเป็นต้องใช้และใช้แล้วหมดไป กลับมาซื้อซ้ำได้ มียอดต่อเนื่อง
สินค้าใช้แล้วเห็นผล
เพียงเปลี่ยนที่ซื้อสินค้า จากเคยซื้อที่อื่นมาซื้อที่นี่แทน


เวลาและจังหวะทีเหมาะสม เราเริ่มวันนี้อยู่ในช่วงแรกๆ
มีโอกาสสำเร็จและง่ายต่อการทำงาน


สนใจธุรกิจ หรือ ผลิตภัณฑ์
ติดต่อผู้นำทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค ของเราได้













สนใจผลิตภัณฑ์ หรือ โอกาสสร้างธุรกิจติดต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น