วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ใช้ 10 ช.ก็สำเร็จนะในงานเครือข่ายน่ะ

สวัสดีครับ สมาชิก

พอดีได้รับจากเมล์ส่งมาเลยเก็บมาฝากเพื่อนๆเอาไว้ไปทำงาน

ใช้ 10 ช.ก็สำเร็จนะในงานเครือข่ายน่ะ
1.ชม.-การชื่นชมทำให้เปิดสะพานใจให้ชอบเราได้
2.ชอบ.-ให้ชอบตัวเราจากบุคลิกภาพและสินค้าหรือธุรกิจ
3.เชื่อ.-ใช้คำพูดทีมีน้ำหนักแสดงหลักฐานเอกสารหรือผู้เคยใช้
4.ใช้.-เมื่อเขาเชื่อถือ เชื่อมือ เชื่อใจ แนะให้เขาใช้ในการเป็นสมาชิกหรือลูกค้า
5.โชคโชน.-เราต้องแสดงให้ได้ว่าเรามีประสบการณ์ในงาน(จากเข้าประชุม/อ่านหนังสือฯลฯ)
6.ชวน.-เจราจาให้ดีๆ ลองชวนเขาเปลี่ยนจากสินค้าที่เขาใช้ให้เป็นเงินได้ แล้วเสนอธุรกิจ
7.ช่วย.-เราจะประสบความสำเร็จเมื่อเราช่วยทำงานให้ทีมประสบความสำเร็จ
8.ชินชา.-อดทนต่อลูกค้าและทีมงานในการทำงาน ที่ทุกคนอยากสำเร็จบรรลุเป้าหมายของตน
9.ช่ำชอง.-ทำงานอย่างช่ำชองโชคโชนแล้วโชคจะช่วยเสมอ หากผิดพลาดก็แก้ไขใหม่ได้
10.เชี่ยวชาญ.-ไม่จำเป็นต้องเชี่ยวชาญไม่เสียทุกเรื่อง แค่เรื่องใดเรื่องหนึ่งเป็นใช้ได้แล้ว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น