วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

10 วลีทรงพลังเพื่อคนคิดบวก




คลิ๊ก!!เพื่อดูวีดีโอ


10 วลีทรงพลังเพื่อคนคิดบวก 

1 . " ฉันผิดเอง " ( I am wrong )
2. " ฉันขอโทษ " ( I am sorry )
3. " คุณทำได้ " ( You can do It )
4. " ฉันเชื่อมั่นในตัวคุณ " ( I believe in you )
5. " ฉันภูมิใจในตัวคุณ " ( I am proud in you )
6. " ขอบคุณ " ( Thank you )
7. " ฉันต้องการคุณ " ( I need you )
8. " ฉันวางใจในตัวคุณ " ( I trust you )
9. " ฉันเคารพคุณ " ( I respect you )
10. " ฉันรักคุณ " ( I love you )











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น