วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ผมต่อสายงานแบบดิ่งลงไปสายลึก

เมื่อวานผมคุยผ่านแซททาง Facebook 
กับเพื่อนที่เคยทำงานประจำมาด้วยกันและเคยทำเครือข่ายจากค่ายเดิม
ว่าสนใจอยากจะมาร่วมทีมด้วย
ผมเลยแนะนำให้ไปยื่นใบสมัครและเลือกสินค้าที่สาขารังสิตได้เลย
เพราะเขาอยู่แถวนั้น โดยผมก็แค่แจ้งหมายเลขสมาชิกผมไป
ส่วนรหัสและชื่อ Up Line ต้องรอดูว่าที่ปลายสุดจะเป็นใคร
เพราะยังไม่แน่ว่าจะไปเมื่อไร เพราะสายงานจะต่อลงไปเรื่อยๆครับ
ใครมาก่อน ผมก็ต่อสายงานลงไปให้ก่อน
จากนั้นก็เข้าระบบเรียนรู้ของทีมงานเรา และเปลี่ยนที่ซื้อสินค้า
ที่จำเป็นใช้ในชีวิตประจำวันมาซื้อในระบบของเรา
เท่านี้ก็สามารถสร้างรายได้ๆแล้ว


ใครมาก่อนต่อสายงานให้ก่อน ต่อดิ่่งลงไปครับ

บริษัทมีสาขาทั่วไทยใกล้ที่ไหน ซื้อสินค้าและสมัครได้ที่นั้น
ตรวจสอบแผนที่ได้ที่ ( หน้าติดต่อเรา )









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น