วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แค่เปลี่ยนที่ซื้อสินค้ามาใช้สินค้าในระบบของเรา



วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2554
ตอนนี้อยู่ที่สำนักงานสาขาขอนแก่น
นัดกับทีมงานทำประชุมทุุกวันอาทิตย์ เวลา 13:00-18:00น.

ระบบเครือข่ายเป็นระบบดีบอกต่อ
คุณต้องเริ่มต้นจากตัวเราก่อน 
อยากสำเร็จต้องใช้สินค้า ของเรา
วันนี้เราเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับบริษัท จำเป็นต้องใช้สินค้าของเราเอง
คุณเป็นเจ้าของร้าน แต่กลับไปซื้อที่ร้านอื่น ลูกค้าคงไม่มั่นใจ
เริ่มจากเราทดลองใช้สินค้า ใช้ดีบอกต่อ จากความรู้สึกจริง
สินค้าเรามีตั้ง 250 รายการ หาตัวทีประทับใจ
ใช้ดีบอกต่อ ก็แค่นั้นครับ

สำหรับผมใช้สินค้าตัวไหนบ้างไปดูครับ


1. เอส แมนน่า
2. ซีเกรนโปร  ผลิตภัณฑ์อาหารธัญพืช
3. โอเม็ก แมกซ์ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม น้ำมันปลา
4. กาแฟผสมคอลลาเจน
5. แมงโกสทาน่า เซนซิทีฟ เฟเซี่ยล เคลิ่นซิ่ง เจล
6. กระดาษซับมัน
7. ไวโอเล็ท บลอสซั่ม บอดี้ พาวเดอร์
8. แมงโกสทาน่า ครีมมี่ บาธ
9. เอสเนเจอร์ โอไรซ์ โกลด์ แมกซ์ แวลู เซท
10. ไอวิส 
11. ยินตัน คอลลาเจน ดริ้งค์
       คลิ๊ก!!
12. โซ พาวเวอร์ บอล
       คลิ๊ก!!
13. ไดนามิก พลัส 
       คลิ๊ก!!
14. ซายม์แมก
15. ยินตัน บิฟีน่า อีเอ็กซ์
       คลิ๊ก!!
16. ลิปเซรั่ม










ดื่มเพื่อช่วยป้องกัน
No54-145  ความรู้เรื่องโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก

No54-144  ความรู้เรื่องมะเร็งลำไล้ใหญ่

No54-143  รวมวีดีโอเกี่ยวกับโปรไบโอติกส์ Probiotics นวัตกรรม สุขภาพดี 




ยินตัน บิฟีน่า อีเอ็กซ์
       คลิ๊ก!!














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น