วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ความสำเร็จก้าวแรก ในงาน SBM ผมทำได้คุณก็ทำได้

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2554
วันนี้เิดินทางจากจังหวัดขอนแก่น
เพื่อมาร่วมงาน SBM ที่ ศูนย์การค้าเจเจมอลล์
ความสำเร็จก้าวแรกกับ Snatur
ในตำแหน่ง Star 
เมื่อมีก้าวแรก ก็ต้องมีก้าวต่อๆไป รางวัลเกียรติยศของความสำเร็จ
เพียงแค่เราทำตามระบบของ The Miracle ก็สามารถสำเร็จได้
ขอขอบคุณระบบและผู้นำ TheMiracle ที่สนับสนุนให้สำเ็ร็จ ครับ
โอกาสแบบนี้ คุณก็ทำได้ หากคุณได้ทำ



ถ่ายภาพกับผู้นำ
ขอขอบคุณผู้นำทีม Miracle ทุกท่านที่ช่วยให้กำลังใจและผลักดันให้ผมประสบความสำเร็จ
We Love Snatur
Snatur ของเรา สุดยอดครับ
ความสำเร็จก้าวแรกกับ Snatur
ผมทำได้ ทุกคนก็ทำได้เช่นกัน



เก็บบรรยากาศก่อนงานเริ่มมาฝาก








รางวัลแห่งความสำเร็จ รอคุณตามลำดับขั้น มีคนทำสำเร็จได้จริง



วันนี้รับเข็นเกียรติยศ เข็มแรกที่ SNatur ในตำแหน่ง Star จุดเริ่มต้นของความสำเร็จ







































































































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น