วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฉันคือผู้นำ ฉันทำได้ ฉันต้องทำได้



ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle







พูดกับตัวเองเสมอว่า.....
"ฉันคือผู้นำ ฉันทำได้ ฉันต้องทำได้"
คำว่าล้มเหลวไม่มี จะมีก็แต่เพียงประสบการณ์ที่ผ่านมาทดสอบจิตใจ
"เราคือ....ผู้กำหนดชะตาชีวิตของเราเอง"
"เราคือ....ผู้เลือกทางแห่งความสำเร็จ"
เราจะเปลี่ยนตัวเราเองใหม่ไปสู่อนาคตที่ดีในวันข้างหน้าแน่นอน....
จงโปรแกรมตัวเองให้เป็นเศรษฐีทุกวันด้วยการพูด....กับตัวเองทุกวันว่า
ฉันเกิดแล้ว ๆ ๆ
ฉันยอดเยี่ยมที่สุดๆ
ฉันทำเงินล้านได้แน่นอนเลย

ขอขอบคุณที่มา
อ.สมชาติ กิจยรรยง ฝัน คิด ทำ นำสู่มหาเศรษฐี





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น