วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

สถิติผู้เข้าชม Web Blog ทีมงานเรา



ทีมงานซำบายเน็ตเวิร์ค

ส่วนหนึ่งของทีมงาน Miracle







สถิติคนเข้าดู  Web Blog ทีมงานเรา
มีคนเข้ามาดูจากต่างประเทศ
คาดว่าน่าจะเป็นคนไทย ที่ไปทำงานที่นั้น
ถ้าสนใจไปทำตลาดที่นั้น รีบตัดสินใจก่อนที่บริษัท
ไปเปิดสาขาน่ะครับ
บริษัทไปแน่นอน ตอนนี้ขอเริ่มต้นที่ ประเทศลาวก่อน
ต่อไปคงสนุกกันแน่ ท่องเที่ยวไป ทำงานไป ทั่วโลก
นี้คือ ฝันข้อหนึ่งของผม ท่องเที่ยวทั่วโลก
ผมรอค่อยมานานแล้ว บริษัทของคนไทย ที่มีศักยภาพที่
จะทำการตลาดต่างชาติทั่วโลกได้
วันนี้เจอแล้ว และเป็นชื่อบริษัทที่เป็น ศักดิ์ศรีไทย ของเมืองไทย
คือ ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จำกัด ( มหาชน )
คุณก็มีโอกาสแบบนี้เช่นกัน  มีวิธีเดี่ยว
คือ เปิดโอกาสให้กับคุณเอง
ใครก็ช่วยคุณไม่ได้ ถ้าคุณไม่ช่วยตัวเอง



นี้คือสถิติคนไทยในต่างแดนที่เข้ามาดู Web Blog เรา
เตรียมพร้อมน่ะครับ บริษัทเปิดสาขาประเทศนั้น
ก็มาช่วยกัน เอาสินค้าไทยไปขยายที่ประเทศนั้น
เอาเงินเข้าประเทศเรา



สถิติคนเข้ามาดู Web Blog เรามาขึ้นครับ

มกราคม 2554    มีคนเข้าดู  0 ครั้ง
กุมภาพันธ์ 2554  มีคนเข้าดู  284 ครั้ง
มีนาคม 2554       มีคนเข้าดู  1,526 ครั้ง
เมษายน 2554      มีคนเข้าดู  1,530 ครั้ง
พฤษภาคม 2554   มีคนเข้าดู  3,352 ครั้ง






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น