วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2554

โอกาสที่เราสามารถเลือกได้ คุณก็ทำได้เช่นกัน





คลิ๊ก!!เพื่อดูวีดีโอ







วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน 2554
เขียนที่บ้านที่ขอนแก่น  หลังจากเดินทางกลับจากการเดินสาย
พบโอกาสและประสบการดีๆมากมาย
ได้มีโอกาสไปร่วมงานเลี้ยงริมสระว่ายน้ำที่บ้านผู้นำที่สำเร็จ
ใน บจม. ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จำกัด (มหาชน) ของเรา

No54-278  เดินทางมาถึง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีร่วมงานเลี้ยงริมสระ

มีโอกาสเข้าชมบ้านมูลค่า 40 ล้าน ทำให้เห็นอนาคตของตัวเอง
ว่าถ้าเราทำไม่หยุด ก็มีโอกาสแบบนี้
ผมอยากเห็นพวกเรา มีโอกาสแบบนี้น่ะครับ เราจะสำเร็จไปด้วยกัน

No54-279  ชมบ้านผู้นำที่ธุรกิจนี้สำเร็จมีบ้านมูลค่า 40 ล้านบาท


มีโอกาสเข้าร่วมงาน SBC  SNatur Business Conference
ที่โรงแรมแอมบาซเดอร์ ซิตี้จอมเทียน พัทยา

No54-280  บรรยากาศงาน SBC วันที่18/06/54

No54-281  บรรยากาศงาน SBC วันที่19/06/54

No54-284  บรรยากาศงาน SBC  SNatur Business Conference


เดินทางเปิดโอกาสทางธุรกิจให้กับเพื่อน และ น้อง ที่เคยทำงานมาด้วยกัน

No54-282  เปิดโอกาสทางธุรกิจที่จังหวัดชลบุรี


พบเพื่อนเก่าที่เคยทำงานเด้วยกัน และแนะนำโอกาสดีๆให้
No54-283  เดินทางมาโอกาสทางธุรกิจที่จังหวัดปทุมธานี

ทุกโอกาสที่ผ่านมาผมเป็นคนเลือกที่จะให้มันเกิด
วันนี้ผมมั่นใจกัน SNatur By ศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ จำกัด มหาชน
ที่เป็นเรือเดินสมุทร ลำใหญ่ที่พาเราไปสู่ความฝัน ความหวัง และความสำเร็จ
วันนี้ผมเดินทางเพื่อจะบอกถึงโอกาสดีๆ แบบนี้
ใครที่ยังมีความฝัน ความหวัง ที่จะให้ชีวิตดีขึ้น เชิญมาร่วมงานกันได้เลยครับ
คุณทำได้ ถ้าคุณคิดจะทำ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น