วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เราไม่ได้ทำงานคนเดียวเรามีทีมงานช่วยสำเร็จไปด้วยกัน


วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2554
วันนี้ได้รับโทรศัพท์แจ้งข่าวดีจาก Up Line ที่อยู่กรุงเทพฯ
โทรมาแจ้งว่าต่สายงานลงไปให้สายดิ่งลงไป
เห็นไว้ครับว่า ธุรกิจนี้ไม่ได้ทำคนเรา เรามีทีมงาน
ผมมี Up Line หลายคน แต่ละคนก็แนะนำติดตัวได้แค่ 2 คน
แต่เขารู้จักคนมากกว่า 2 คน ก็ต้องต่อสายงานลงมา
เป็นการช่วยทีมงาน สำเร็จไปด้วยกัน
เป็นระบบช่วยสำเร็จ  
โอกาสแบบนี้คุณก็ มีโอกาส
ถ้าคุณให้ โอกาสตัวคุณเอง


ผมก็เช่นกัน  ทำเป็นอาชีพมีคน
สมัครเข้ามาผมก็ต่อสายงานดิ่งช่วยทีมงาน
วันนี้
ยินดีต้อนรับสมาชิกใหม่คุณเอก ที่ตัดสินใจเข้ามาในทีมงานเรา 
และก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทีมงานที่
มีสายงานเติบโต แล้วครับ
เราจะสำเร็จไปด้วยกัน คุณทำได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น