วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ไหว้พระที่วัดพระธาตุบังพวน จ.หนองคาย




วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน 2554
ตอนนี้ผมเดินทางมาถึงจังหวัดหนองคาย 
แวะไหว้พระที่วัดพระธาตุบังพวน
เพื่อทำบุญและเสริมบารมี
เก็บภาพมาฝากครับ









ผมเสี่ยงทายยกพระ
ครั้งแรก อธิษฐานว่าถ้าทำธุรกิจ SNatur สำเร็จขอให้ยกขึ้น
ผลปรากฎว่ายกขึ้นครับ

ครั้งที่สอง อธิษฐานว่าถ้าทำสำเร็จขอให้ยกไม่ขึ้น
ผลปรากฎว่า ยกไม่ขึ้นครับ แม้ว่าผมจะพยายาม เท่าไร ก็ไม่ขึ้น
ไม่น่าเชื่อจริงๆ งั้นแสดงว่า ผมสำเร็จแน่นอน
เพื่อนๆที่อยากสำเร็จร่วมกับผม ตามมาครับ สำเร็จไปด้วยกัน














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น